วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตะกอนความคิด

หลายคนคงสงสัยว่า เราเกิดมาเพื่ออะไร??
สำหรับฉันการที่ได้เกิดมาเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว เพราะชีวิตสำคัญเสมอ
แม้ในแต่ละวัน เราจะต้องเจอกับเรื่องราวหลายๆเรื่อง
อาจจะมีทุกข์ สุขปนกันไป แต่อย่าไปมองว่าโชคชะตาแกล้งเรา
ให้เรามองว่านั้นคือสีสันของชีวิต
เช่นเดียวกันกับความรัก มีพบก็ต้องมีจาก รักแท้ต้องมาหาเราในวันที่ดี ไม่ต้องรอหรอก ถ้ามันจะมา มันจะมาของมันเอง ใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ สักวันคงเป็นของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น